สร้าง Side Giggs ช่วยเพิ่มรายได้ในธุรกิจออนไลน์

ธุรกิจออนไลน์

หากมีคนขอตัวอย่างการเขียนการตลาดให้ส่งตัวอย่างการเขียนทางการตลาดมาให้ อย่าส่งบทความเกี่ยวกับการเงิน หรือฟิตเนส เป็นเรื่องยากสำหรับผู้จัดการการจ้างงานที่จะทราบว่าคุณเข้าใจอุตสาหกรรมเฉพาะกลุ่มได้ดีเพียงใดหากพวกเขาไม่เห็นตัวอย่างการเขียนที่เกี่ยวข้อง นำไปใช้กับโอกาสที่เหมาะสมกับทักษะและประสบการณ์ นอกจากนี้หากสำนวนการขายไม่มีรายการลิงก์ไปยังตัวอย่างการเขียนก็จะถูกเพิกเฉย

สร้าง Side Gigs สามารถช่วยคุณสร้างรายได้ทางธุรกิจออนไลน์ในขณะที่คุณยังคงทำงานประจำอยู่ หากคุณต้องการสร้างรายได้เพิ่มอีกสองสามร้อยดอลลาร์ต่อเดือนนี่เป็นความคิดที่ดี งานไม่ได้อยู่ในระยะยาวเสมอไป แต่สามารถทำได้

ใช้แพลตฟอร์มเช่น Fiverr เพื่อสร้างกิ๊ก เมื่อคุณเพิ่งเริ่มใช้ Fiverr คุณจะต้องมุ่งเน้นไปที่การเสนอราคาที่ต่ำเพื่อให้คุณได้รับการตรวจสอบเป็นครั้งแรก ขอแนะนำให้เพื่อนซื้อ Giggs เพื่อเขียนรีวิวครั้งแรกเพื่อให้คุณเริ่มต้นได้เร็วขึ้น ปฏิบัติต่อเพื่อนเหมือนลูกค้าและส่งมอบผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่คุณสามารถนำเสนอบนแพลตฟอร์มในพอร์ตโฟลิโอได้

สิ่งที่เกิดขึ้นกับ Fiverr ก็คือมันเป็นเกมตัวเลขด้วย หากคุณดูผู้ใช้ Fiverr อันดับต้น ๆ คุณจะเห็นว่าพวกเขามีกิ๊กมากมาย ยิ่งคุณมีกิ๊กมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งมีโอกาสที่จะถูกพบมากขึ้นเท่านั้น

หากคุณไม่ต้องการรับราคา Fiverr แบบชำระเงินคุณสามารถหันไปใช้แพลตฟอร์มเช่น FlexJobs เพื่อค้นหา Side Giggs ในส่วนงานของพวกเขาคุณสามารถค้นหาโอกาสในการทำสัญญาหรือการสื่อสารโทรคมนาคม สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับโอกาสในการสื่อสารโทรคมนาคมบน FlexJobs คือคุณสามารถสมัครได้ในเมืองใดก็ได้ในโลก