วางแผนทางธุรกิจออนไลน์ได้ดี covid-19 ก็ไม่มีผลกระทบ

ธุรกิจออนไลน์

เราจะนำเสนอแนวคิดทางธุรกิจออนไลน์ 5 ข้อที่คุณสามารถเริ่มต้นได้ทันที นอกจากนี้เรายังมีเคล็ดลับที่นำไปใช้ได้จริงเกี่ยวกับวิธีเริ่มต้นใช้งานและข้อดีข้อเสียของแต่ละข้อ

บันทึกวิดีโอ: ยินดีต้อนรับสู่มุมมองใหม่ของอพาร์ตเมนต์ของ พยายามทำความสะอาดสถานที่ให้พวกคุณเล็กน้อย สิ่งหนึ่งที่ควบคุมไม่ได้คือการก่อสร้างที่เกิดขึ้นในอพาร์ตเมนต์ ดังนั้นหวังว่าในขณะที่คุณกำลังดูสิ่งนี้คุณจะไม่ได้ยินเสียงดังมากเกินไปเพราะได้ยินแบบนั้นและหวังว่ามันจะไม่ขัดจังหวะความคิด

เมื่อสองหรือสามสัปดาห์ที่แล้วได้เผยแพร่วิดีโอเกี่ยวกับแนวคิดทางธุรกิจ 20 ข้อสำหรับเศรษฐกิจโคโรนาไวรัส วิดีโอดังกล่าวดังขึ้นและผู้คนส่วนใหญ่ที่เห็นวิดีโอกล่าวว่าพวกเขาได้รับคุณค่ามากมายจากแนวคิดเหล่านั้น แต่นักดูหน้าด้านตัวจริงบางคนจับได้ในคำศัพท์บางคำ คุณบอกว่า “นี่ไม่ใช่แนวคิดทางธุรกิจ แต่เป็นเพียงแนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เท่านั้น”

คุณรู้อะไรเห็นประเด็น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมวันนี้จะพูดถึงแนวคิดทางธุรกิจที่แตกต่างกัน 5 ข้อที่คุณสามารถติดตามได้ในเศรษฐกิจ COVID-19 ไม่เพียง แต่จะบอกคุณว่าความคิดเหล่านั้นคืออะไร แต่จะบอกคุณด้วยว่าคุณจะเริ่มต้นแนวคิดเหล่านั้นได้อย่างไรและจะแบ่งปันรสชาติส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะตัวเองมีประสบการณ์โดยตรงกับแนวคิดเหล่านี้สี่ในห้าข้อ

เพิ่มผลผลิตและประสิทธิภาพสูงสุด, ลดสิ่งรบกวนให้น้อยที่สุดเพื่อให้คุณมีสมาธิ, รักษาสติด้วยการจัดการระดับความเครียดและสภาพจิตใจ อาจดูเหมือนเป็นความคิดที่ดีที่จะพยายามบังคับตัวเองให้ทำงานให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งหากว่าคุณเป็นคนมีเหตุผลก็จะเข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร