สร้างแอพลิเคชัน-เป็นนักเขียนก็สร้างรายได้ทางออนไลน์ได้

ธุรกิจออนไลน์

อย่าลืมว่า freelance ขึ้นอยู่กับความขยัน ยิ่งคุณกรอกอีเมลและแอพลิเคชันที่เป็นส่วนตัวมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งมีโอกาสได้รับการตอบกลับมากขึ้นเท่านั้น

หากคุณไม่ใช่นักพัฒนาซอฟต์แวร์คุณอาจกำลังดูแนวคิดในการทำเงินนี้และรู้สึกติดขัดเล็กน้อย โชคดีที่มีวิธีสร้างแอปที่ไม่เกี่ยวข้องกับทักษะการเขียนโปรแกรมใด ๆ ทุกวันนี้นักการตลาดใช้แพลตฟอร์มอิสระเพื่อค้นหานักพัฒนาราคาไม่แพงเพื่อสร้างแอปสำหรับพวกเขา

เมื่อพูดถึงการสร้างรายได้จากแอพลิเคชันทางออกที่ดีที่สุดคือการเพิ่มลงใน Google Play และ App Store และในขณะที่มันอาจดูขัดกัน แต่การมีแอปฟรีสามารถช่วยให้คุณสร้างแอปได้มากกว่าแอปที่ต้องซื้อ ด้วยแอปฟรีคุณสามารถเพิ่มโฆษณาหรือคุณสมบัติพิเศษเพื่อช่วยคุณสร้างรายได้ เนื่องจากแอปฟรีจะดึงดูดผู้คนจำนวนมากขึ้นคุณจึงจะเพิ่มยอดขายได้ง่ายขึ้น

การเป็นนักเขียน ด้วยความสนใจที่เพิ่มขึ้นในการตลาดเนื้อหาแบรนด์ต่างๆจึงมองหานักเขียนฝีมือดีเพื่อสร้างเนื้อหา เคล็ดลับในการประสบความสำเร็จในฐานะนักเขียนคือการเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน นักเขียนจำนวนมากพยายามที่จะเป็นนักเขียนทั่วไปเขียนหมวดหมู่ที่หลากหลายตั้งแต่อาหารไปจนถึงเทคโนโลยี

อย่างไรก็ตามการมีจุดเน้นเฉพาะในฐานะนักเขียนช่วยให้คุณเขียนเนื้อหาได้ดีขึ้น เมื่อคุณมีประสบการณ์ในช่องทางนี้คุณสามารถเพิ่มมุมมองที่แตกต่างให้กับเนื้อหาได้ นั่นหมายความว่าคุณไม่ได้พูดแบบเดียวกับบทความอื่น ๆ ทางธุรกิจออนไลน์  และนั่นคือสิ่งที่แบรนด์ต้องการจ่ายจริง ๆ นั่นคือความคิดประสบการณ์และข้อมูลภายในของคุณในช่องของพวกเขา สมัยนี้ต้องยอมรับว่ามีการใช้โทรศัพท์มือถือกันมากจริงๆ