Forza Horizon 5 ต่างจากเล่นเกม Forza Horizon 4 ที่ฉากเป็นกระบองเพชร

Forza Horizon

คุณสามารถเลือกชื่อมากมายใน Forza Horizon 5 ฉันเลือก ‘Chump’ เพราะมันสะท้อนถึงประเภทของนักแข่งที่ฉันเป็น Forza Horizon 5 ให้คุณตัดมุมได้โดยไม่มีการลงโทษ และมันให้ระยะครึ่งเมตรกับธงจุดตรวจ ในทุกรูปแบบความยาก มันให้รางวัลคุณด้วยคะแนนสำหรับแทบทุกอย่างที่คุณทำ

ขูดกับรถเก๋งของครอบครัวด้วยความเร็วสูง หรือการบดกระบองเพชร (‘แต้ม Smactus’ ที่พวกเขาเรียกว่า 1,000 ต่อกระบองเพชรที่ถูกทุบ) หากคุณได้รับอากาศเพียงเล็กน้อย คุณจะได้รับรางวัลสำหรับการได้รับ “great air” ตามที่ทุกคนที่ฉันพบที่ Horizon Festival ฉันยังเป็นฮีโร่ของรถแข่ง แม้ว่าฉันจะเล่นเกมกับหน่วยสืบราชการลับของ Drivatar ในโซน ‘เฉลี่ย’ พร้อมสายการแข่งรถเต็มรูปแบบที่จะบูต

มันไม่สำคัญ Forza Horizon ให้ความสำคัญกับปัจจัยด้านความว้าวมาโดยตลอด และไม่เคยอายที่จะให้ความพึงพอใจ นั่นคือวิธีการทำงาน มันต้องการทำให้คุณรู้สึกดี และเด็กผู้ชายก็ไม่ยอมแพ้ในการไล่ตามนั้น ในตอนต้นของการแสดงตัวอย่างนี้ เพื่อนร่วมงานสรุปเหตุการณ์การแข่งรถที่เร่งรีบเป็นพิเศษซึ่งฉันเพิ่งมีส่วนร่วม มีเครื่องบินบรรทุกสินค้า

จักรยานยนต์วิบากสองคัน และชุดวิงสูทที่เกี่ยวข้อง ฉันอยู่ใน Corvette Stingray Coupe เช่นเคย Horizon 5 มีการแข่งขันสไตล์ “boss battle” ที่เบี่ยงเบนไปอย่างมากจากบรรทัดฐานของการแข่งกับรถคันอื่น

มันคือ stadium rock เหมือนเล่นเกม ดอกไม้ไฟและความองอาจทั้งหมด มันช่างร่าเริงและน่าพอใจมากจนยากที่จะคัดค้าน Forza Horizon ขอผลตอบแทนน้อยมาก ไม่อยากทำร้ายจิตใจใคร หากคุณแพ้ จะไม่มีใครพูดว่า “นั่นมันต่ำกว่ามาตรฐาน” แน่นอน