เล่นเดิมพันเกมกีฬาขอให้บวกเท่านั้น

เกมกีฬา

เมื่อท่านเล่นเดิมพันเกมกีฬา ขอให้เป็นกีฬาอะไรก็ได้ แต่ให้บวกเท่านั้นก็พอ แง่บวกที่น่าสนใจอย่างหนึ่งที่นักพนันบางคนได้รับไม่ใช่ว่าการแข่งรถเสมือนจริงนั้นเสียหายหรือได้รับการแก้ไข แต่จริงๆแล้วมันยุติธรรมกว่าการแข่งในโลกแห่งความเป็นจริง นักพนันรู้สึกว่าการแข่งรถเสมือนจริงหมายความว่าพวกเขาไม่น่าจะทำผิดกติกากับจ๊อกกี้หรือผู้ฝึกสอน

นี่เป็นกรณีที่ยิ่งใหญ่กว่าในโลกที่ร่ำรวยน้อยกว่าของการแข่งรถเกรย์ฮาวด์โดยสุนัขเสมือนได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอย่างมากกับนักพนัน

แท้จริงแล้วสุนัขไล่เนื้อเสมือนจริงซึ่งเกิดขึ้นในปี 2548 ได้รับความนิยมมากกว่าม้าเสมือนจริง ฟีเจอร์ The Guardian ที่เชื่อมโยงกับด้านบนอ้างถึงผู้บริหารระดับสูงของ Inspired Entertainment โดยอธิบายว่าร้านพนันแห่งหนึ่งรับสุนัขเสมือนจริงในช่วงแปดสัปดาห์แรกมากกว่าที่พวกเขามีกับสุนัขจริงในช่วง 12 เดือนก่อนหน้านี้อย่างไร!

หวังว่าเราจะได้อธิบายให้คุณทราบว่าเหตุใดเราจึงไม่สงสัยเลยว่าการแข่งม้าเสมือนจริง (และกีฬาเสมือนจริงทั้งหมด) ไม่ได้รับการแก้ไข ดำเนินการโดย บริษัท ที่มีชื่อเสียงและใช้ซอฟต์แวร์ RNG ที่ผ่านการทดสอบและตรวจสอบโดยบุคคลภายนอกที่น่าเชื่อถือและเป็นอิสระ การทดสอบนี้ช่วยให้เจ้ามือถือปฏิบัติตามหน่วยงานกำกับดูแลที่เข้มงวดที่สุดในโลกการพนัน

นอกจากนี้เจ้ามือรับแทงหลายรายใช้ซอฟต์แวร์เดียวกันและให้ผลลัพธ์เดียวกันซึ่งสามารถตรวจสอบและยืนยันได้ เนื่องจากเจ้ามือรับแทงแต่ละคนมีการเดิมพัน (หมายความว่าแต่ละคนจะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไปตามการเดิมพันที่พวกเขาได้รับ) นี่เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สงสัยในข้ออ้างที่ว่า virtuals ได้รับการแก้ไข